VINAROYAL GROUP

Tư vấn thiết kế - Đầu tư và kinh doanh bất động sản
Dây truyền tuyển - luyện xỉ Titan
Dự án khu liên doanh kinh tế biển Đông - Nam; Mỹ Thủy Seaport trong tương lai
Trang chủ Tin trong nước

Tin vắn sáng ngày 6/1/2020.

Không chịu đo nồng độ cồn, tài xế đánh cảnh sát giao thông; Chủ thầu xây dựng ‘trả công’ cho công nhân lao động bằng ma túy, nhiều người trở thành con nghiện nặng… là nội dung của bản tin sáng ngày 6/1/2020.

 Không chịu đo nồng độ cồn, tài xế đánh cảnh sát giao thông

  Ông Nguyễn Duy Thành (áo đen, 50 tuổi, trú huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) bị khống chế sau khi đánh CSGT. Ảnh: Tiến Đạt.  Ông Nguyễn Duy Thành (áo đen, 50 tuổi, trú huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) bị khống chế sau khi đánh CSGT. Ảnh: Tiến Đạt.
Khi lực lượng chức năng yêu cầu ông Thành chấp hành đo nồng độ cồn, người đàn ông này chống đối, lăng mạ cảnh sát giao thông. Ông này còn khiến một trung úy phải nhập viện cấp cứu.

HLV Park Hang-seo gây bối rối khi chốt danh sách U23 Việt Nam: Giữ lại Đình Trọng, gạch tên ‘hot boy’ của Viettel
HLV Park Hang-seo đã quyết định giữ lại Trần Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng, loại tiền đạo Trần Danh Trung và tiền vệ Nguyễn Trọng Đại.

Chủ thầu xây dựng ‘trả công’ cho công nhân lao động bằng ma túy, nhiều người trở thành con nghiện nặng
Thay vì trả tiền công cho người lao động nhóm chủ thầu xây dựng đã đưa ma túy hàng ngày để nhóm đối tượng sử dụng và có người đã bị nghiện nặng. Trong số đó đáng chú ý có em nhỏ chưa đến 15 tuổi.

Hình ảnh xúc động của vợ tài tử Chánh Tín trong lễ tang chồng
Hôm 4/1, NSƯT Chánh Tín qua đời ở tuổi 68 để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho gia đình, người thân. Trong đám tang của ông, ca sĩ Bích Trâm, người bạn đời của tài tử Chánh Tín không thể giấu nổi nỗi buồn.

Giá vàng hôm nay 6/1, Trung Đông tăng nhiệt, vàng tăng giá
Tình hình Trung Đông sẽ có thể khiến cho giá vàng ngày càng tăng cao, theo nhiều chuyên gia nhận định, vàng có thể chạm ngưỡng 45 triệu đồng/lượng.

Chiến tranh với Iran có giúp ông Trump thắng cử 2020?
Sau quyết định không kích sân bay Baghdad khiến tướng Qassem Soleimani của Iran thiệt mạng gây tranh cãi của ông Trump, các nhà phê bình đã chỉ ra phát ngôn trong quá khứ của ông về cuộc chiến với Iran. Tổng thống Trump đã nhiều lần cho rằng việc tấn công Iran sẽ giúp ông Obama thắng cử.

Áo đấu tuyển Việt Nam năm 2020 nhận mưa lời khen khi vừa ra mắt: ‘Lần đầu tiên thấy áo đẹp như vậy’
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất vài ngày nay là về mẫu áo đấu mới của đội tuyển Việt Nam. Rất nhiều người cảm thấy thích thú với mẫu áo đấu mới năm 2020 của các đội tuyển Việt Nam cả về hình thức và ý nghĩa.

Cháy trụ điện gió ở Bình Thuận là sự cố đầu tiên tại Đông Nam Á
Sáng 5/1, trụ điện gió thuộc Nhà máy Phong điện Bình Thạnh bỗng nhiên bốc cháy, đây là sự cố lần đầu tiên xảy ra tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á.

Sợ xui xẻo, hàng xóm đổ chất thải lên quan tài nhà đối diện và phản ứng bất ngờ của gia chủ
Khi gia đình đang chuẩn bị đưa ông trở về nơi an nghỉ, chiếc quan tài vô tình được đặt ở vị trí đối diện cửa nhà hàng xóm. Hàng xóm nọ cho rằng đây là điềm xấu, liền đem phân người tạt lên quan tài.

Hành trình xuyên thế kỷ truy tìm dì ghẻ sát hại con riêng của chồng
Thù hận vì gia đình chồng đối xử tệ bạc, Nguyễn Thị Sâm nhẫn tâm sát hại cháu nhỏ, đào hố chôn xác rồi bỏ đi biệt tích. Nhưng ả không ngờ rằng dù trốn 17 năm, lấy thêm 2 người chồng khác thì cuối cùng vẫn phải đối mặt với bản án cho hành vi tàn độc.

Nguồn ticntuc.vn-TT